Dự đoán năm 2022: Xem ngay để biết vận may của bạn!

Dự đoán năm 2022 được chia sẻ sau đến từ một chuyên gia Thần Số Học có tiếng. Ngài Patrick Phillips hiện được cộng đồng Numerology đánh giá cao vì những đóng góp của mình.

Theo các chuyên gia Thần Số Học dự đoán, 2022 là năm của chấp nhận và trách nhiệm. Đã đến lúc chúng ta phải thừa nhận Covid -19 xuất hiện và tàn phá khủng khiếp, để lại hậu quả nặng nề về người và của.

Đặc biệt, năm nay cũng là thời điểm con người nhìn nhận lại chính mình. Mỗi cá nhân cần nhận thức rõ trách nhiệm với cuộc đời của học, với gia đình và cả thế giới.

Vậy dự đoán năm 2022 với bạn có gì thú vị? Liệu rằng chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công hay phải đối mặt với rủi ro? Các chia sẻ sau có thể là lời giải đáp hay với quý vị đấy!

1. Những mục tiêu được dự đoán cho năm 2022 nên tham khảo

Sau những ngày dài nghiên cứu chuyên sâu, Patrick Phillips cho rằng những lời khuyên sau rất đáng để bạn thực hiện trong 2022.

Những mục tiêu được dự đoán cho năm 2022
Những mục tiêu được dự đoán cho năm 2022

Mời quý vị cùng theo dõi bảng sau để có định hướng xây dựng kế hoạch cuộc đời mình ở năm con Hổ chuẩn xác hơn:

Lời khuyên Chi tiết
Làm điều ý nghĩa
  • 2021 có lẽ đã để lại không ít ám ảnh cho bạn. Riêng ở Việt Nam có đến 23.000 người mất vì Covid-19. Nỗi đau lớn kể trên khiến không ít người nhìn nhận lại cuộc sống, dành thời gian cho bản thân thay vì tranh đua danh lợi.
  • 2022 bạn cũng nên hướng vào bên trong và xác định xem việc gì thật sự có nghĩa với bản thân chúng ta.
  • Bằng cách này cuộc đời của bạn sẽ thêm thư thái, tránh sự mệt mỏi.
  • Nhờ thế chúng ta còn nhiều năng lượng hơn và thấy hạnh phúc trong từng phút giây.
Tăng cường kết nối 
  • Sự sống và cái chết mong manh càng khiến người ta hiểu được giá trị của tình thân.
  • Vì thế, sắp tới bạn nên dành thời gian xứng đáng cho gia đình và những người thân yêu của mình.
  • Nhờ đó, chúng ta không lo hối tiếc nếu có vấn đề ngoài ý muốn hay biến cố lớn ghé thăm.
Tìm kiếm sự ổn định
  • Ngoài ra, nhiều chuyên gia có kinh nghiệm về Numerology cũng khuyên rằng. Bạn nên tìm kiếm sự ổn định trong 2022 thì tốt hơn.
  • Nếu quý vị đang đối mặt với những quyết định ít chắc chắn thì hãy dừng lại sớm.
  • Bằng cách này chúng ta còn tránh nguy cơ đổ vỡ, thất thoát về tài sản.

Mời bạn đến với chia sẻ để xem 2022 có gì đặc sắc với mình. Trước tiên, bài viết sẽ hướng dẫn quý vị cách tính chỉ số cá nhân trong năm sau cho bản thân. Hãy cùng khám phá ngay bạn nhé!

2. Cách tính chỉ số cá nhân chính xác ai cũng nên biết

Bạn có thể tính chỉ số cá nhân trong năm 2022 dễ dàng với công thức sau. Cụ thể, bạn cộng các số trong ngày và tháng sinh của mình cho đến khi xuất hiện chữ số đơn thì dừng lại. Và đó chính là kết quả mà quý vị đang tìm kiếm.

Chẳng bạn sinh ngày 28/8 sẽ có chỉ số cá nhân là: 2+ 8+ 8= 18==> 1+8=9

Như vậy bạn có chỉ số năm cá nhân là 9. Sau khi đã có kết quả chính xác, mời quý vị đến với chia sẻ sau để xem giải mã chi tiết về mình.

3. Giải mã về chỉ số cá nhân trong năm 2022, xem ngay!

Căn cứ vào dự đoán năm 2022, chúng ta có thể nhận định chính xác về cơ hội của bản thân. Vì thế, bạn còn đợi gì không khám phá ngay nhằm chủ động nắm giữ vận mệnh của mình hơn nữa?

3.1. Dự đoán năm 2022 cho số 1

Vào năm 2021, bạn vừa mới kết thúc chu kỳ 9 năm quan trọng của cuộc đời mình. Dễ thấy quý vị hoàn thành không ít mục tiêu đề ra trước đó. Lúc này bạn đang bước vào thời điểm thư thái hơn.

Dự đoán năm 2022 cho số 1
Dự đoán năm 2022 cho số 1

Do đó, lời khuyên cho người mang con số chủ đạo 1 vào năm 2022 là hãy tận hưởng đi nhé! Bạn có quyền chọn những gì tốt cho mình và làm bản thân thấy vui. Lúc này các áp lực về kinh tế, cuộc sống và các mối quan hệ với bạn dường như cũng nhẹ đi đáng kể.

2022 sẽ là một năm nhiều trải nghiệm mới mẻ cho bạn đấy. Vì thế số năm cá nhân kể trên hãy chủ động đón nhận mọi thứ với tâm thế sẵn sàng nhất.

3.2. Số 2

Nếu bạn có số cá nhân thuộc 2 thì nên kiên nhẫn và hợp tác với các kết nối sắp tới. Bằng cách này chúng ta có thể tạo ra sự nghiệp nhiều khởi sắc hơn nữa.

Thần số học số 2: Con số chủ đạo của sự cân bằng, đáng tin cậy
Thần số học số 2: Con số chủ đạo của sự cân bằng, đáng tin cậy

Điều kể trên đồng nghĩa với việc bạn tránh được những sai lầm khi dùng trái tim thay vì lý trí trong năm 2021. Bởi yếu tố này khiến chúng ta mất đi không ít năng lượng tích cực.

Năm nay như một sự khởi đầu mới để giúp bạn trưởng thành và khởi sắc hơn.

3.3. Số 3

Với chỉ số cá nhân thuộc 3, 2022 sẽ là năm của học hỏi và mở rộng. Bạn nên để lòng mình thật thư thả và tránh sống với tâm lý đề phòng. Thay vào đó, quý vị nên học hỏi nhiều hơn để cải thiện năng lực, có nhiều khởi sắc cho sự nghiệp.

Chỉ số cá nhân thuộc 3
Chỉ số cá nhân thuộc 3

Mặt khác, bạn có thể sẽ thấy lịch trình của bản thân khá căng thẳng vào năm sắp tới. Quý vị nên cân đối để tránh quá tải vì làm nhiều việc một lúc thì sẽ tốt hơn.

Dự đoán năm 2022 cho thấy số 3 có thể thay đổi cuộc đời của mình đấy. Vì thế quý vị nên tận dụng triệt để cơ hội này để giàu có và thành công hơn nữa.

3.4. Số 4

Với thần số học số 4, hai từ đáng dùng nên dành cho bạn nhất vào lúc này là “chăm chỉ, nỗ lực” hơn nữa. Năm 2022 sẽ là một năm khá vất vả nhưng xứng đáng. Vì cuối cùng quý vị cũng nhận lại thành quả giá trị đúng với công sức mình đã bỏ ra.

Dự đoán năm 2022 của những người mang Thần Số Học Số 4
Dự đoán năm 2022 của những người mang Thần Số Học Số 4

Vũ trụ sẽ trao quyền và giúp bạn có thêm nhiều vận may. Với điều kiện số 4 phải thực sự kiên trì mới nhận lại vận may giá trị cho chính mình vào năm tới.

3.5. Số 5

Với con số chủ đạo 5, 2022 là thời điểm thay đổi vận mệnh đáng lưu tâm. Bởi có rất nhiều cơ hội đang chờ bạn trước mắt đấy.

Thần số học số 5 trong năm 2022 có gì đặc biệt?
Thần số học số 5 trong năm 2022 có gì đặc biệt?

Năm nay bạn hãy chú ý đến mục tiêu và thật sự tập trung vào nó. Tin rằng các kết quả mà quý vị nhận được cũng không tồi chút nào!

3.6. Số 6

Số 6 theo thần số học trong 2022 khá nặng gánh. Bạn phải trách nhiệm với gia đình và người thân nhiều hơn. Tuy nhiên, quý vị đừng quá lo lắng và cảm thấy mệt mỏi.

Con số chủ đạo 6 trong 2022 khá nặng gánh
Con số chủ đạo 6 trong 2022 khá nặng gánh

Việc giữ tâm thế vững vàng là cách thông minh để bạn vượt qua những áp lực về công việc và cuộc sống. Mặt khác, chúng ta còn có thể cải thiện và nâng cao chính mình nhờ các mối quan hệ đáng có nữa đấy!

3.7. Số 7 

Số 7 thần số học trong 2022 sẽ cho bạn sự tĩnh tâm và thư thái. Chúng ta cũng đơn giản hóa cuộc sống để mang lại nhiều niềm vui nội tại hơn.

Thần số học số 7 trong năm 2022 sẽ cho bạn sự tĩnh tâm và thư thái
Thần số học số 7 trong năm 2022 sẽ cho bạn sự tĩnh tâm và thư thái

Bạn sẽ cảm thấy bớt vất vả, căng thẳng vì đã biết cách sắp xếp công việc thông minh. Đồng thời đây là năm mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm giá trị. Có thể quý vị sẽ đi du lịch hoặc đến một nơi nào đó riêng tư vào năm này đấy!

3.8. Số 8

Số 8 chủ đạo sẽ phất lên như diều gặp gió vào năm 2022. Bạn củng cố sức mạnh nội thân và có nhiều quyền lực trong tay hơn nữa.

Số 8 phất lên như diều gặp gió vào năm 2022
Số 8 phất lên như diều gặp gió vào năm 2022

Đây cũng là năm có nhiều thay đổi với quý vị. Tốt hơn hết bạn cần giữ vững lập trường để tránh xao nhãng mục tiêu. Bằng cách này chúng ta còn tránh các rắc rối không đáng tốt hơn nữa.

3.9. Số 9 

Năm 2022 chưa thực sự có nhiều vận may cho số 9 chủ đạo. Năm nay bạn tĩnh lặng hơn. Đây như một sự chuẩn bị đầy tinh tế cho những bùng nổ sắp tới.

Năm 2022 chưa thực sự có nhiều vận may cho số 9
Năm 2022 chưa thực sự có nhiều vận may cho số 9

Nhìn ngoài có vẻ bạn đang mất tinh thần hoặc dừng lại. Thế nhưng thực tế, quý vị lại có được cuộc sống chất lượng đúng ý với 2022.

Mong rằng dự đoán năm 2022 vừa rồi sẽ giúp bạn thêm nhiều kiến thức hay về Thần Số Học và giúp chính mình khởi sắc hơn nữa. Hãy đồng hành với Trang Tra Cứu Thần Số Học Pitago Miễn Phí – Thầy LOUIS NGUYỄN để nhiều thông tin giá trị hơn quý vị nhé!

Thông tin về tác giả
Xin chào, tôi là Carolyn Tieu – Một trong số những học trò đầu tiên của thầy Louis Nguyễn. Với kinh nghiệm gần 5 năm theo thầy học Thần Số Học, những nội dung về bộ môn này được tôi chia sẻ trên website Thansohoconline.com hoàn toàn chính xác và có tính ứng dụng cao vào thực tế cuộc sống. Hy vọng những kiến thức về Nhân số học mà tôi chia sẻ đem lại nhiều giá trị cho bạn.
×
Xin chào, tôi là Carolyn Tieu – Một trong số những học trò đầu tiên của thầy Louis Nguyễn. Với kinh nghiệm gần 5 năm theo thầy học Thần Số Học, những nội dung về bộ môn này được tôi chia sẻ trên website Thansohoconline.com hoàn toàn chính xác và có tính ứng dụng cao vào thực tế cuộc sống. Hy vọng những kiến thức về Nhân số học mà tôi chia sẻ đem lại nhiều giá trị cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *